Xem hàng – Đồng kiểm và Chính sách đổi trả

Quy định Xem hàng – Đồng kiểm

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi đăng ký tại menard.vn, chúng tôi đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong thùng hàng để kiểm tra hàng hóa.
Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, hạn sử dụng… ) hay kiểm tra sâu (sử dụng thử, … ).
Trong trường hợp nhân viên vận chuyển yêu cầu Quý Khách ký vào biên bản xác nhận khách hàng đã nhận đủ và nguyên vẹn tất cả sản phẩm, chúng tôi khuyến khích Quý Khách sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi ký để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.
Trong trường hợp nhận hàng không đủ sản phẩm liệt kê trên phiếu giao nhận, khách hàng yêu cầu nhân viên giao hàng ký xác nhận không đủ hàng, chụp ảnh lại bộ sản phẩm dưới sự chứng kiến của nhân viên giao hàng (nếu được) để dễ đối chiếu/ kiểm tra về sau.

Khách hàng được phép kiểm tra hàng hóa trước khi nhận MINOX sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho khách hàng theo “chính sách đổi trả” nếu sản phẩm không đạt yêu cầu.

Lưu ý: Không áp dụng đồng kiểm đối với các đơn Đơn hàng chuyển khoản.

Điều kiện đổi trả

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay trong quá trình kiểm hàng và MINOX tiến hành đổi trả hàng hóa trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bao gói không kĩ,…

✔ Điều kiện đổi hàng: Khách hàng cần giữ sản phẩm còn nguyên tem, tag và sản phẩm chưa qua sử dụng.  

✔ Với việc đổi từ sản phẩm này sang sản phẩm khác có giá trị thấp hơn không áp dụng hoàn tiền. Bù tiền nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn. 

✔ Khách vui lòng chịu chi phí vận chuyển 2 chiều khi đổi hàng. 

✔ Rejuve sẽ chịu phí đổi hàng 100% trong trường hợp: Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật (Các trường hợp: Hư vòi pump, móp hộp, lỗi do nhà sản xuất,… ), gửi sai sản phẩm.

✔Áp dụng đổi hàng, không trả hàng

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Quy định về thời gian thông báo và gửi đổi trả sản phẩm

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 72h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc nhầm lẫn size, sản phẩm.

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Hình thức đổi trả

Chúng tôi thực hiện đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai hàng/ sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết như sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do quá trình vận chuyển.

Khi phát hiện các trường hợp trên khách hàng vui lòng không nhận sản phẩm mà thông báo trả hàng luôn cho bên giao hàng MINOX sẽ đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã đặt hết hàng nếu khách hàng đồng ý. Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản.

MINOX hy vọng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm cho Quý khách hàng.